Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VPBank mới cập nhật năm 2019

Mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank

Bạn đang muốn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VpBank? Nhưng bạn lại chưa biết rõ về mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp chi tiết về thông tin thẻ tín dụng VpBank cùng mức lãi suất khi rút tiền mặt.

Khi bạn đang là chủ sở hữu một chiếc thẻ tín dụng VpBank và có nhu cầu rút tiền mặt. Điều mà bạn băn khoăn là mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank là như thế nào? Có những cách nào rút tiền nhanh chóng,…

Thông tin về thẻ tín dụng VpBank

Để có được một chiếc thẻ tín dụng VpBank trong tay, thủ tục làm rất đơn giản, chỉ cần: bạn là người Việt hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam từ 22 – 60 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ, có thu nhập tối thiểu 7.000.000 VNĐ (cho sản phẩm VPBank StepUP).

Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VPBank mới cập nhật năm 2019
Lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VPBank mới cập nhật năm 2019

Với mỗi loại thẻ tín dụng VpBank bạn sẽ có số tiền định mức tùy theo mỗi loại thẻ. Nếu bạn thanh toán trễ hoặc phát sinh chi tiêu phải chịu những mức phí như phí phạt trả chậm, phí chi tiêu vượt hạn mức, phí rút tiền mặt tại ATM. Ngoài ra còn có phí thường niên hằng năm và phí chuyển đổi ngoại tệ nếu thực hiện việc thanh toán tại nước ngoài.

Chu kỳ thanh toán của VPBank cho thẻ tín dụng là 30 ngày mà ngân hàng chốt giao dịch và gửi sao kê. Thời gian trả nợ là 15 ngày từ ngày in sao kê. Để không bị trễ hạn và chịu lãi suất thì nhiều người đã tìm đến dịch vụ đáo hạn để được hỗ trợ trả nợ tạm thời mà chỉ mất một khoản phí rất nhỏ.

Rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng VpBank như thế nào?

Nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng dần trở thành phổ biến, thường trong các trường hợp: rút tiền trong tình huống khẩn cấp, rút tiền cho việc kinh doanh, trả nợ lãi suất,… Chính vì vậy, để biết cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là vô cùng quan trọng.

Bạn có thể rút tiền mặt từ thẻ tín dụng VPBank tại bất kỳ trụ ATM nào của ngân hàng này. Đồng thời, có thể rút ở một số trụ ATM có biểu tượng Visa/ Master Card nhưng sẽ mất thêm chi phí giao dịch từ ngân hàng khác.

Mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank

Khách hàng mà có nhu cầu rút tiền mặt trực tiếp từ ATM thì mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank sẽ tính lãi ngay tại thời điểm rút với mức phí là 4% và chỉ được rút 50% hạn mức tín dụng.

Mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank
Mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank

Nếu bạn rút tại những trụ ATM không phải của VPBank thì bạn còn phải mất phí trừ tại ngân hàng. Và ngân hàng không khuyến khích bạn thực hiện hành động này.

Hiện nay xuất hiện dịch vụ rút tiền thông qua dịch vụ rút tiền mặt giống như bạn quẹt thẻ chi tiêu. Bạn sẽ không phải mất phí 4% và tối đa được miễn lãi đến 45 ngày.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu được mức lãi suất rút tiền thẻ tín dụng VpBank và những hình thức rút tiền từ thẻ tín dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác vui lòng liên hệ số 092.919.6686, Tín Dụng Hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *