Tư vấn vay tiêu dùng Nhanh & Lãi suất thấp nhất năm 2019

Sử dụng thẻ ngân hàng nào nhiều ưu đãi nhất hiện nay

Vay tiêu dùng tín chất được nhiều ngân hàng áp dụng với mức lãi suất hấp dẫn. Nhưng trước khi vay khác hàng cũng đừng quên tư vấn vay tiêu dùng loại nào tốt và phù hợp với cá nhân mình nhất.

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, đó có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng…

Tư vấn vay tiêu dùng Nhanh & Lãi suất thấp nhất năm 2019
Tư vấn vay tiêu dùng Nhanh & Lãi suất thấp nhất năm 2019

Hầu hết khi vay tín chấp, nhân viên sẽ tư vấn vay tiêu dùng từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng với thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Lợi ích của vay tiêu dùng

  • Không cần tài sản đảm bảo như ô tô, nhà đất, trái phiếu…
  • Điều kiện, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, khả năng thành công cao.
  • Không cần chứng minh mục đích vay vốn.
  • Quy trình cho vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng chỉ sau 2-3 ngày làm việc, có thể chỉ sau 30 phút
  • Hạn mức cho vay hiện nay tương đối cao, dao động từ 10-15 lần thu nhập, tối đa có thể lên đến 500 triệu
  • Thời gian cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng
  • Lãi suất vay cạnh tranh tùy từng nơi cho vay tín chấp

Các ngân hàng, tổ chức cho vay tín chấp

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều các thương hiệu từ ngân hàng đến công ty tài chính cho khách hàng vay tín chấp. Có thể kể đến như:

  • Vay tín chấp ngân hàng Sacombank
  • Vay tín chấp ngân hàng Vietcombank
  • Vay tín chấp ngân hàng BIDV
  • Vay tín chấp ngân hàng Agribank
  • Vay tín chấp ngân hàng Tiên Phong Bank
  • Vay tín chấp ngân hàng Oceanbank
  • Vay tín chấp tại Prudential
  • Vay tín chấp tại ACS

Tư vấn vay tiêu dùng

Hiện nay Tín Dụng Hà Nội đang áp dụng nhiều hình thức cho vay tín chấp, dưới đây là tư vấn vay tiêu dùng theo các hình thức cho vay như:

– Vay tín chấp theo lương:

Là hình thức vay mà người vay không cần phải thế chấp tài sản, cũng không cần phải có người bảo lãnh, chỉ yêu cầu người vay chứng minh được mức lương và công việc hiện tại của mình. Chính vì vậy, tùy thuộc vào mức lương của mỗi người mà có người được vay nhiều, có người được vay ít.

Tư vấn vay tiêu dùng Nhanh & Lãi suất thấp nhất năm 2019
Tư vấn vay tiêu dùng Nhanh & Lãi suất thấp nhất năm 2019

– Vay tín chấp theo sim:

Là hình thức vay không cần phải chứng minh thu nhập hoặc không cần người bảo lãnh để đi vay. Chỉ cần bạn là chủ sở hữu thuê bao có thể là Viettel, Vinaphone, Mobile là có thể được vay vốn để phục vụ các mục đích tiêu dùng, mua sắm…

– Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện:

Là sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp áp dụng cho các cá nhân có đứng tên trên hóa đơn đóng tiền điện hàng tháng. Trong đó, yêu cầu mỗi hoá đơn đóng phí tiền điện phải >=200.000 đồng.

Dựa vào hoá đơn tiền điện sinh hoạt của gia đình khách hàng mà ngân hàng hỗ trợ cho vay tín chấp tương ứng với quy định của ngân hàng.

– Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ:

Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ (BHNT) là một hình thức vay không cần tài sản đảm bảo, chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực từ 1 năm trở lên của các công ty bảo hiểm bất kì tính tại thời điểm vay. Đây là khoản vay với hạn mức cho vay cao, thời gian linh động, điều kiện và hồ sơ đơn giản, giải ngân hết sức nhanh chóng.

Có thể thấy, vay tín chấp hiện đang là một trong những giải pháp tài chính được ưa chuộng giúp khách hàng thực hiện các mục đích cá nhân trong những trường hợp gặp khó khăn về kinh tế. Để được tư vấn vay tiêu dùng nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ số  092.919.6686, các chuyên gia tài chính của Tín Dụng Hà Nội sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

>> Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *