Làm thẻ ngân hàng lấy ngay nhanh nhất năm 2020

Techcombank - Làm thẻ ngân hàng nhanh lấy ngay trong vòng 15 phút

Thông thường thì làm thẻ ngân hàng phải mất ít nhất một tuần mới nhận được thẻ. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều ngân hàng hỗ trợ làm thẻ ngân hàng lấy ngay trong ngày. Dưới đây là danh sách các ngân hàng làm thẻ ATM lấy ngay mà các bạn nên biết.

TOP 7 ngân hàng làm thẻ ngân hàng lấy ngay

1, Timo bank

Một trong những ngân hàng làm thẻ ngân hàng lấy ngay phải kể đến đó Timo, Timo là ứng dụng ngân hàng số ra mắt thị trường năm 2016 của ngân hàng VPbank – Một ngân hàng TMCP lớn của Việt Nam hiện nay, các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ chủ yếu bằng công nghệ an toàn hiện đại và bảo mật.

Mở thẻ sau 15 -20 phút đăng ký và nhận thẻ trong liền ngày hoặc đặt lịch nhận. Miễn phí từ a-z: miễn phí làm thẻ, phí thường niên, phí duy trì hằng tháng, miễn phí chuyển khoản, miễn phí rút tiền tại cây ATM,…

2, Ngân hàng ACB

Ngân hàng TMCP Á Châu – ACB hỗ trợ dịch vụ làm thẻ ngân hàng nhanh lấy liền trong ngày. Dịch vụ này được nhiều khách hàng hưởng ứng và sử dụng bởi  đem lại sự tiện lợi.

ACB - Làm thẻ ngân hàng nhanh lấy ngay trong vòng 15 phút
ACB – Làm thẻ ngân hàng nhanh lấy ngay trong vòng 15 phút

Với 20 phút nhanh gọn lẹ thì bạn có thể lấy ngay một cái thẻ ATM mới  nhanh chóng để thực hiện các như cầu giao dịch gấp của mình. Mọi thắc mắc liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng ngân hàng acb 1900 5454 86.

3, Ngân hàng Vietcombank

Hiện nay ngân hàng đã hổ trợ làm thẻ ATM lấy trong vòng 7 ngày, tuy không lấy ngay như các ngân hàng trên nhưng bạn có thể lấy sau 1 tuần cũng được xem là nhanh nhất rồi. Tuy nhiên để lấy trong vòng 7 ngày khách hàng phải đăng ký mở thẻ ở những chi nhánh nhỏ lẻ còn các chi nhánh lớn thì phải chờ đến 2 tuần.

4, Ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB – ngân hàng quốc tế hiện nay đã có dịch vụ làm thẻ lấy ngay trong vòng 2 ngày làm việc, tuy nhiên loại thẻ để lấy ngay đó là loại thẻ ghi nợ quốc tế, với loại thẻ này bạn có thể sử dụng để thanh  toán các hóa đơn bằng số tiền của mình trong thẻ hay rút tiền mặt trên phạm vi toàn cầu.

5, Ngân hàng Techcombank

Ưu điểm của thẻ ATM ghi nợ quốc tế Techcombank là bạn có thể nhận thẻ ngay sau 15 phút đăng ký mở thẻ hoàn tất. Thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank có thể rút tiền mặt trên toàn cầu, có thể chuyển tiền, thanh toán hóa đơn với số tiền đã nạp vào tài khoản.

Techcombank - Làm thẻ ngân hàng nhanh lấy ngay trong vòng 15 phút
Techcombank – Làm thẻ ngân hàng nhanh lấy ngay trong vòng 15 phút

Đây là ngân hàng hỗ trợ dịch vụ nhận thẻ nhanh nhất hiện nay trên thị trường, bạn lưu ý chỉ có loại thẻ ATM ghi nợ quốc tế mới lấy ngay được còn các loại thẻ khác đều phải tiến hành theo thủ tục và số ngày quy định là 14 ngày.

6, Ngân hàng SHB

Dịch vụ làm thẻ ghi nợ quốc tế lấy ngay trong vòng 3 – 5 ngày làm thẻ. Với công nghệ gắn chip quốc tế thẻ ATM SHB có thể thanh toán rút tiền tất cả các địa điểm trên thế giới nếu có dịch vụ thẻ Visa.

7, Ngân hàng TP bank

Để làm thẻ ATM TPBank lấy liền bạn phải là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam trên 18 tuổi, có CMND gốc để xác minh tài khoản và thông tin.

Làm thẻ ngân hàng cần những gì?

Khi đến quầy giao dịch hoặc các chi nhánh để làm thẻ ngân hàng thì bạn cần chuẩn bị như sau:

  • CMND hợp lệ.
  • Ảnh thẻ 3×4 (tùy thuộc vào từng ngân hàng có yêu cầu hay không)
  • Chính bạn là người đi làm thẻ ngân hàng (không làm giúp người khác và không nhờ người khác làm dùm).
  • Lệ phí: tùy thẻ, tùy ngân hàng, có bank miễn phí, có bank thu phí (nên mang theo 100k dự phòng)
  • Và đặc biệt là khi làm thẻ ngân hàng thì chữ ký bạn phải nhớ. Nên dùng 1 chữ ký duy nhất để không làm mất thời gian của bạn khi đến ngân hàng làm thẻ hoặc chuyển, nhận hoặc rút tiền.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, các bạn đã biết được những ngân hàng làm làm thẻ ngân hàng lấy ngay để thực hiện các giao dịch cần thiết của mình.

>> Tham khảo thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *