Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất năm 2019?

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất năm 2019?

Từ trước đến nay khi nói đến hình thức vay tín chấp ở các ngân hàng, người ta thường lo ngại về mức lãi suất cho vay thường rất cao so với các khoản vay có tài sản thế chấp. Vậy lãi suất tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất năm 2019?
Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất năm 2019?

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay?

Để biết lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất, quý khách theo dõi bảng phân tích chi tiết từng mức lãi suất cho vay của các ngân hàng dưới đây rồi so sánh nhé:

  1. Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank được đánh giá là một ngân hàng có mức lãi suất cho vay tốt, với nhiều sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng đa dạng theo mức lương chuyển khoản, lương tiền mặt, cho cán bộ nhà nước hoặc theo thẻ tín dụng.

Nếu khách hàng vay gói dưới 12 tháng thì lãi suất sẽ là 7%/năm trong 6 tháng đầu. Nếu vay thời hạn từ 1-2 năm thì lãi suất ưu đãi 7.2%/năm trong 6 tháng đầu tiên, nếu vay từ 2 năm trở lên thì lãi suất 7.2%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

  1. Ngân hàng công thương Vietinbank

Ngân hàng Công thương VietinBank hiện nay là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, với các dịch vụ cho vay tốt nhất và chính sách lãi suất ưu đãi. Hiện nay, mức lãi suất cho vay tín chấp của ngân hàng Vietinbank dành cho khách hàng chỉ từ 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn cho vay lên đến 48 tháng.

  1. Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. BIDV lựa chọn cách tính lãi suất vay tín chấp thấp dựa trên dư nợ thực tế, đảm bảo lợi ích của khách hàng một cách tối đa nhất.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất năm 2019?
Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất năm 2019?
  1. Ngân hàng Quân Đội

Cũng như các ngân hàng khác, sản phẩm cho vay tiêu dùng cũng là một sản phẩm cho vay quan trọng của ngân hàng nên khá được ưu tiên. Đối với sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân, không có tài sản thế chấp, mức lãi suất cho vay chỉ từ 12,5%/năm trở lên. Thời hạn cho vay tối đa 48 tháng với số tiền cho vay không quá 500 triệu vnđ. Có nhiều phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng chủ động lựa chọn phù hợp với điều kiện cá nhân.

Nhìn chung ngân hàng Quân Đội ưu tiên cho các cá nhân vay tín chấp tiêu dùng khi cơ quan họ có dịch vụ chi trả lương qua tài khoản của ngân hàng, hoặc các doanh nghiệp có thỏa thuận đối tác với ngân hàng Quân Đội thì cũng được ưu tiên hơn.

  1. Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Ngân hàng VPBank áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp khách hàng đi làm hưởng lương, nếu nhận lương chuyển khoản thì mức lãi suất từ 0.81% – 1.5%/tháng, nếu nhận lương tiền mặt thì lãi suất từ 1.66% – 2.17%/tháng.

  1. Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam Techcombank

Ngân hàng Techcombank có chính sách lãi suất cho vay tín chấp là 13.78%/năm. Tiền lãi hàng tháng được tính theo dư nợ thực tế tại tháng tính lãi, thống nhất trong suốt thời gian vay. Hạn mức cho vay tối đa đến 10 tháng thu nhập, không vượt quá 300 triệu vnđ. Thời gian cho vay cũng giống các ngân hàng khác từ 06 – 60 tháng. Điểm mạnh của ngân hàng Techcombank là thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản.

Trên đây là phần điểm qua thông tin lãi suất cho vay của các ngân hàng trên thị trường để các bạn hiểu rõ lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất. Bên cạnh việc quan tâm đến mức lãi suất cho vay tín chấp của các ngân hàng, khách hàng cũng cần quan tâm tới các yếu tố quan trọng khác như: thủ tục vay, điều kiện cho vay, hạn mức cho vay mỗi khách hàng, phương thức trả lãi, thời gian phê duyệt hồ sơ, phí trả nợ trước hạn, .. để đảm bảo tối đa hóa các quyền lợi của bản thân khi vay vốn ngân hàng.

Nếu Qúy khách hàng cần vay vốn ngân hàng, vay thế chấp sổ đỏ hoặc Đáo hạn ngân hàng tại địa bàn Hà Nội và các địa bàn trọng điểm toàn quốc hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline  0936.168.890 để được hỗ trợ kịp thời nhé.

>> Tham khảo thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *