Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone mới nhất năm 2018

Vay theo sim Mobi VpBank lãi suất thấp giải ngân nhanh chóng

Bạn đang muốn biết Sim của mình đang dùng có đủ điều kiện vay tiền bằng Sim Mobifone khi bạn có nhu cầu vay tiền mặt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những điều kiện cần và đủ để vay tiền bằng sim Mobifone.

Một trong những điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone chính là khách hàng phải sở hữu 1 SIM điện thoại của nhà mạng Mobifone; việc kiểm tra xem có điều kiện vay hay không không hề khó.

Điều kiện vay bằng SIM Mobifone

Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone mới nhất năm 2018

Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone tại các ngân hàng

Hiện tại có 2 cách để kiểm tra xem SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không.

Trường hợp thứ nhất:

Những SIM được ngân hàng gửi tin nhắn về mời vay – đây là những SIM có điểm tín dụng cao (khi vay sẽ được vay hạn mức lớn, ưu đãi lãi suất hơn)

Trường hợp thứ hai:

Người dùng tự gửi tin nhắn tới tổng đài để đăng ký khoản vay. Một trong những đầu số hỗ trợ chính là 5566; khách hàng sử dụng SIM điện thoại của nhà mạng Mobifone hãy thử soạn tin nhắn AVAY gửi 5566 để xem khoản vay phù hợp với mình nhất nhé.

Nếu bạn đang có 1 SIM Mobifone đủ điều kiện vay tiền rồi nhưng lại chưa biết cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone như thế nào có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn chi tiết quá trình đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone bằng hình ảnh.

Trường hợp không đủ điều kiện vay theo SIM Mobi tại ngân hàng VP Bank, bạn đọc có thể chuyển qua vay bằng SIM Viettel vì với thuê bao Viettel khách hàng có thể vay tại FE Credit, Home Credit, ngân hàng Phương Đông (OCB), ngân hàng VP Bank (đa dạng hơn so với khách hàng sử dụng SIM Mobifone (hiện chỉ vay được tại VP Bank). Những điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel cũng tương tự như vay tiền mặt qua SIM Mobi.

Hồ sơ vay tiền qua sim Mobifone

Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone mới nhất năm 2018

Điều kiện vay tiền bằng SIM Mobifone tại các ngân hàng

Khi bạn đã biết sim của mình đủ điều kiện vay tiền bằng sim Mobifone bạn cần chuẩn bị hồ sơ vay vốn như sau:

  • Chứng minh thư bản gốc (CMT – CMND)
  • SIM Mobifone đã kích hoạt (có tin nhắn mời vay – xác nhận vay)
  • Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ)

Hi vọng với bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn đọc hiểu rõ điều kiện vay tiền bằng sim Mobifone. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về hình thức vay tiền qua sim hãy liên hệ số 092.919.6686 của Tín dụng Hà Nội để các chuyên gia tài chính tư vấn chi tiết.

Tin liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *