Cập nhật mức lãi suất vay tín chấp mới nhất 2018

Khi có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng, đa số khách hàng đều quan tâm tới vốn vay mình nhận được bao nhiêu và với mức lãi suất vay tín chấp như thế nào? Để hiểu rõ hơn thông tin về hình thức vay tín chấp tại ngân hàng, mời các bạn xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Mức lãi suất vay tín chấp trong năm 20161

Mức lãi suất vay tín chấp trong năm 2018

1. Những yếu tố xác định mức lãi suất vay tín chấp

Tùy vào mỗi ngân hàng mà cách tính mức lãi suất cho vay tín chấp sẽ khác nhau thích hợp với từng đối tượng cũng như thời điểm trong năm. Tuy nhiên những căn cứ quy chuẩn đó dựa vào một số yếu tố chính như:

– Hình thức trả lương, chuyển khoản hay tiền mặt và công ty của bạn đang liên kết với ngân hàng nào

– Mức thu nhập hàng tháng là bao nhiêu

– Mức vay là bao nhiêu vay tạm thời hay vay dài hạn

– Công ty mà bạn đang làm việc thuộc nhóm công ty nào?

– Phương án trả nợ như thế nào? Mục đích sử dụng vốn để làm gì?

Các ngân hàng đều xây dựng những nguyên tắc tính lãi suất riêng1

Nguyên tắc tính lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng là khác nhau

2. Mức lãi suất cho vay tín chấp của các ngân hàng hiện ngày

Hiện nay hình thức cho vay tín chấp ngân hàng ngày càng phổ biến. Trong năm 2016 các ngân hàng cũng chú trọng nhiều và áp dụng rất nhiều ưu đãi đối với hình thức vay vốn này. Vậy vay tín chấp lãi suất bao nhiêu?

Lãi suất cho vay tín chấp ngân hàng Vietcombank: Mức lãi suất hàng thàng của Vietcombank dành cho nhân viên là 5% và với đối tượng khác là 10% – mức vay tối đa lên tới 200 triệu.

Lãi suất cho vay của ngân hàng MaritimeBank: Mức vay vốn tối đa bạn có thể được lên tới gấp 20 lần mức lương hàng tháng. Mức lãi theo năm là vào khoảng 17%.

Lãi suất của ngân hàng Baovietbank: Mức vay được quyết định theo chức vụ nếu bạn là nhân viên hoặc chuyên viên sẽ được vay vốn khoảng 200 triệu và 500 đối với cấp quản lý lãnh đạo. Mức lãi suất trung bình năm khoảng 11,3%.

Mức lãi suất ngân hàng SHBC: Với khoản vay lớn hơn 150 triệu là 19% và nhỏ hơn 150 triệu sẽ là 19,5%.

Mỗi ngân hàng lại có một mức lãi suất khác nhau1Lãi suất cho vay tín chấp của từng ngân hàng là khác nhau

Ngân hàng thường chọn ghi lãi suất giảm dần trong hợp đồng vay tín chấp để đảm bảo hạn chế rủi ro trong việc quản lý thời gian vay của khách hàng. Lãi suất sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay của hợp đồng.

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì về lãi suất vay tín chấp hiện nay bạn vui lòng liên hệ theo đường dây nóng của Tín dụng Hà Nội để sớm được các chuyên gia tài chính của chúng tôi tư vấn cụ thể. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Nguồn: tindunghanoi.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *